nfekl5.blogspot.com

12/14 หมู่ที่ 11 กศน.ตำบลคลองห้า ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ยินดีต้อนรับ

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2555

กิจกรรมเดือนมกราคม 2555

ระหว่างวันที่10-13 มกราคม 2555  กศน.อำเภอคลองหลวงได้จัดกิจกรรมค่ายอาสายุวกาชาดรุ่นที่ 3 ณ โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า (โรงเรียนนายร้อย จปร.) จังหวัดนครนายก มีกลุ่มเป้าหมายคือนักศึกษา กศน.อำเภอคลองหลวงจำนวน 150 คน โดยมีผู้อำนวยการ กศน.อำเภอคลองหลวงเป็นประธานเปิดค่ายฯ

         เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2555  เทศบาลอำเภอคลองหลวงตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้จัด วันเด็กขึ้น ณ บริเวณ สนามกีฬา โรงเรียนคลองสองและ บริเวณ สนาม กศน.อำเภอคลองหลวง โดยมีนายอำเภอคลองหลวงเป็นประธานในพิธีเปิดงานพร้อมนายกเทศบาลอำเภอคลองหลวงกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม และ กศน.ได้ประสานเครือข่ายนำเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 1 ชุด เพื่อให้เยาวชนในเขตพื้นที่ได้ร่วมงานอย่างเต็มอิ่มและได้ใช้เวทีนี้ในการแสดงพร้อมกับของขวัญวันเด็กที่ทางเทศบาลอำเภอคลองหลวงและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดให้


และวันที่ 15 มกราคม 2555 กศน.อำเภอคลองหลวง จัดได้กิจกรรมอาชีพโครงการเรียนรู้เชิงปฏิบัติการรายวิชาเลือก
จำนวน 3 รายวิชาประกอบด้วย 1.การทำกาแฟสด 2.การทำผ้าบาติก 3.การทำสบู่สมุนไพร โดยมีนักศึกษา กศน.อำเภอคลองหลวงเข้าร่วมกิจกรรมในระดับชั้นประถม มัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลาบ เพื่อให้เกิดทักษะในการเรียนรู้ในทางการปฏิบัติทำจริง
  
ตามคณะมนตรีได้มีมติเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2499 ให้วันที่ 16 มกราคมของทุกปีเป็นวันครู โดยถือเอาวันที่ประกาศพระราชบัญญัติครูในราชกิจจานุเบกษา เมื่อวันที่ 16 มกราคม พ.ศ.2488 เป็นวันครู และให้กระทรวงศึกษาธิการสั่งการให้นักเรียนและครูหยุดในงานวันครู
เพื่อแสดงความกตัญญูกตเวทีต่อผู้มีพระคุณ ในวันครู กลุ่มนักศึกษา กศน.ตำบลคลองห้าก็ได้จัดกิจกรรมวันครูให้กับครูผู้สอนและผู้อำนวยการ กศน.อำเภอคลองหลวงขึ้น ซึ่งเป็นหน้าที่ที่ควรปฏิบัติและคงรักษาไว้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น